Linggo, Oktubre 26, 2014

Paglalarawan sa kaibigan :)

Iba ka sa lahat
      “Ang tunay na kaibigan ay lagi kang dadamayan sa kabila ng marami mong kahinaan”. Linyang tumutukoy at naglalarawan sa aking kaibigan at linyang nagpapatunay na iba siya sa lahat ng aking nakilala. Sino ng ba siya ?
      Si Carl Aerial Tamparia….. katabi ko at kaibigan ko pa sa loob at labas ng silid-aralan. Si Carl ay masasabi kong iba talaga sa lahat dahil siya yung tipo ng taong prangka magsalita sapagkat ayaw niyang ang ibang tao pa ang makakapansin ng mali mo. Siya ay maasahan hindi lang sa problema maging sa tawanan ng aming samahan, ayan si Carl. Si Carl na may maitim mang kulay ngunit taglay niya ang kaputian sa panloob na nararamdaman. Laging bukas ang kanyang puso upang tumulong at samahan ka sa lahat ng iyong pinagdaraanan. Grabe man kung mambara sa oras ng inyong usapan , lagi namang nandyan upang pagaanin ang iyong mabigat na kalooban.

     “Walang tao ang kayang mabuhay ng mag isa” Kaya para sa akin , lahat tayo ay may karapatang makahanap at magkaroon ng taong dadamay sa atin ano man ang mangyari…..Ang ating mga kaibigan… si Carl….


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento